ช้อปสีงานไม้เบเยอร์โปรโมชั่นปังสุดในรอบปี ที่งาน Bangpo Wood Street 4-12 ก.พ. นี้ เท่านั้น

เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ  Bangkok Design Week: BANGPHO WOOD STREET ณ ย่านบางโพ แหล่งธุรกิจค้าไม้ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศ งานที่คนรักไม้ตัวจริงไม่ควรพลาด ภายในงานจะมีการจัดแสดงการดีไซน์งานไม้ในหลาย ๆ รูปแบบ มีร้านค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์งานไม้หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์ไม้แปรรูป เฟอร์นิเจอร์ไม้ ของตกแต่ง และสีงานไม้ มาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ รวมไปถึงมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้เวิร์กช็อปสร้างสรรค์สิ่งของจากวัสดุไม้เหลือใช้ กลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องไม้ ๆ แบบนี้ มีหรือที่ "ราชันแห่งงานไม้" ตัวจริงอย่างสีเบเยอร์จะพลาด โดยเราขนทัพขบวนสินค้าสีงานไม้คุณภาพสูง ทั้งสีย้อมไม้ ยูรีเทนทาไม้ แลคเกอร์ หรือผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้มากมาย มาให้ได้เลือกช้อปดูแลรักษางานไม้ที่คุณรักอย่างครบครัน ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น ผนัง พื้น หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้

 

ผลิตภัณฑ์สีทาผนังไม้

เหมาะกับการนำไปใช้กับสีงานไม้แนวตั้งทุกประเภท เช่น ผนัง ฝาบ้าน วงกบ ประตู หน้าต่าง เชิงชาย จั่วบ้าน ไม้ระแนง หรือรั้วไม้

Beger WoodStain

Beger WoodStain Supreme
ชนิดเงา

Beger WoodStain Supreme
ชนิดกึ่งเงา

Beger WoodStain Supreme
ชนิดด้าน

 

ผลิตภัณฑ์สีทาพื้นไม้

เหมาะกับการนำไปใช้กับพื้นไม้ทุกประเภท เช่น พื้นไม้ภายใน พื้นไม้ภายนอก บันได อีกทั้งยัง นำมาทาเฟอร์นิเจอร์ไม้ ได้อีกด้วยนะ

Beger Polyurethane 1K
Supreme Outdoor
 
(ทาเฟอร์นิเจอร์ได้!)

Beger Unithane B-52
(U-202 และ U-404)

Beger Polyurethane
2K Supreme

Beger B-5000
Polyurethane 2K

 

ผลิตภัณฑ์สีทาเฟอร์นิเจอร์ไม้

เหมาะกับการนำไปใช้กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ทุกประเภท โต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน เก้าอี้ไม้ ตู้ไม้ เตียงไม้ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่าง ๆ มีทั้งชนิดโปร่งแสง และทึบแสง

 

Beger Industrial Lacquer

Beger Clear Gloss Lacquer
L-5000

BegerShield GRIPTECH 2 IN 1

Beger BULL Rust Tech 2 IN 1


 

ผลิตภัณฑ์ดูแลเนื้อไม้อื่น ๆ

เพื่อปกป้องไม้ให้สวยอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กันปลวก ทั้งชนิดทาและเทราด ป้องกันไม้ไม่ถูกทำลายจากปลวก มอด และแมลงกินไม้อื่น ๆ 

Beger Industrial Lacquer

Beger Clear Gloss Lacquer
L-5000

BegerShield GRIPTECH 2 IN 1

BULL Thinner AAA

 

มหกรรมลด แลก แจกแถม เกี่ยวกับงานไม้ครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรอบ 15 ปี พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้มาเลือกช้อปกันแบบคุ้มจุใจตั้งแต่วันที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ โดยมีส่วนลดสูงสุดกว่า 50%* 

 

*เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ร้านค้าที่ร่วมรายการ:
ชัยเจริญฮาร์ดแวร์ 88 | ต.ยิ่งเจริญ 1991 | ไต่เส็งเฟอร์นิเจอร์ | พี.ที.โฮมเพ้นท์ | สุพรรณฮาร์ดแวร์ | เอสพี แมชชีนเนอรี | สุวิทย์การค้า (บางโพ) | เอสเคซี โฮม เซ็นเตอร์

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง