กิจกรรม กริปเทค ใช้แล้วแชร์เลย ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท ครั้งที่ 2

กิจกรรม กริปเทค รีวิวลุ้นรางวัล

 

หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งาน ดูได้จาก รีวิวสีทาเหล็ก เบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน เบเยอร์ขอตอบแทนผู้รีวิวจัดกิจกรรม กริปเทค ใช้แล้วแชร์เลย ลุ้นรับรางวัลเสื้อยืด GRIPTECH สุดเท่ และบัตรของขวัญ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 6,000 บาท ลองไปดูวิธีร่วมสนุกกัน

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมดังกล่าวบน Facebook ช่างสีเบเยอร์

2. คอมเมนท์ ภาพ หรือวิดีโอ ผลงานที่ทาด้วยสีเบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน ในโพสต์กิจกรรม พร้อมพิมพ์เหตุผลว่า คุณชอบข้อดีของสีตัวนี้อย่างไร แล้วติดแฮชแท็ก #กริปเทคสีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์ #กริปเทค2in1

3. แชร์โพสต์กิจกรรมดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #กริปเทคสีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์ #กริปเทค2in1 โดยต้องเปิดเป็นสาธารณะ

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. ภาพ และเหตุผลใครโดนใจคณะกรรมการ ก็รับรางวัลไปได้เลย


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “กริปเทค ใช้แล้วแชร์เลย” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล เสื้อยืด Griptech สุดเท่มูลค่า 199 บาท จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 3,980 บาท บัตรกำนัล 200 บาท จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 2,000 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก ช่างสีเบเยอร์
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก ช่างสีเบเยอร์ ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง