กิจกรรม เจอคูลบอกที มีรางวัลแจก! ซีซั่น 2

 

ไม่ว่าคุณจะเจอถังสีเบเยอร์คูลที่ไหน เพียงถ่ายภาพมาแชร์กัน เรามีรางวัลสุดว้าวมาแจกให้ด้วย แค่ถ่ายคู่กับถังสี BegerCool ที่คุณใช้จริงๆ ถังสี BegerCool บนป้ายโฆษณาที่ร้านขายสี แล้วคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมนี้ใน Facebook พร้อมบอกเหตุผลว่า "คุณชอบสีเบเยอร์คูลตรงไหน?" ภาพและเหตุผลใครโดนใจ รับไปเลย กระติกน้ำอัจฉริยะแสดงอุณหภูมิและชุดแก้วรักษ์โลกรวมกว่า 20 รางวัล!!

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมบน Facebook

2. แชร์โพสต์กิจกรรมนี้เป็นสาธารณะ

3. ถ่ายภาพถังสีเบเยอร์คูลที่คุณเจอตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นถังสีที่คุณใช้เอง เจอที่ป้ายโฆษณาที่ร้านขายสี หรือเจอที่ไหนก็ตาม แล้วคอมเมนต์ใต้โพสต์

4. พิมพ์คอมเมนต์บอกเหตุผลว่า คุณชอบสีเบเยอร์คูลตรงไหน? พร้อมติดแฮชแท็ก #สีเบเยอร์คูล #สีบ้านเย็นตัวจริง #สีลดคาร์บอน

5. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล รอประกาศผลผู้ชนะรางวัล และรอรับรางวัลได้เลย


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “เจอคูลบอกที มีรางวัลแจก ซีซั่น 2” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่กดไลก์ เพจเฟซบุ๊ก Beger Paint แชร์โพสต์กิจกรรมเป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล เลือกรับ กระบอกน้ำอัจฉริยะแสดงอุณหภูมิ มูลค่า 350 บาท และ ชุดเซ็ตแก้วรักษ์โลก มูลค่า 499 บาท รวมจำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 11,000 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่  8 พฤษภาคม 2567 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพหรือข้อความที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง