รวมร้านค้าขายสีออนไลน์ ซื้อที่ไหนดี มีส่วนลด จัดส่งไว

ทุกวันนี้ไม่ว่าอะไรก็หาซื้อผ่านทางออนไลน์ได้หมดรวมถึง สีทาบ้าน ซึ่งถ้าลองค้นหาดูจะเห็นว่ามีร้านขายสีออนไลน์อยู่หลายร้านเลยครับ บางร้านขายในเว็บของตัวเอง บางร้านขายใน Shopee Lazada และ NocNoc หรือบ้างร้านสามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line และ Facebook

โดยแต่ละร้านก็มีช่องทางชำระเงินได้หลายรูปแบบทั้งโอนเงิน พร้อมเพย์ บัตรเครดิต/เดบิต และเก็บเงินปลายทาง รวมถึงยังมีบริการจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย แถมนอกจากสีทาบ้าน ยังสามารถหาซื้อสีทาไม้ สีย้อมไม้ เคมีภัณฑ์ก่อสร้างที่เอาไว้ใช้ซ่อมแซมพื้นผิว ผ่านทางออนไลน์ได้เหมือนกัน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับใครที่กำลังต้องการซื้อได้เป็นอย่างดี

 

ก่อนซื้อสีทาบ้านออนไลน์ต้องดูอะไรบ้าง

1. คำนวณปริมาณสีที่ใช้ให้ถูกต้อง

สีทาบ้าน เป็นสินค้าที่จะต้องซื้อมาให้จำนวนพอดีกับพื้นที่การใช้งาน กรณีที่ซื้อขาดไปก็จะกลายเป็นปัญหาทำให้เกิดความล่าช้าต้องไปซื้อสีมาเพิ่ม และสีแต่ละรุ่นแม้จะเป็นเฉดเดียวกัน (รหัสสีเดียวกัน) ก็อาจให้สีที่ไม่เหมือนกัน โดยสามารถดูวิธีการคำนวณปริมาณสีที่ใช้ได้จาก ที่นี่

 

 

2. ยืนยันเฉดสี และรหัสสีที่ต้องการกับร้านค้า

ด้วยความที่เป็นการซื้อสีออนไลน์ ภาพที่แสดงเป็นตัวอย่างเฉดสี อาจจะมีความคลาดเคลื่อนจากสีจริง ซึ่งเป็นผลมาจากหน้าจอแสดงผลของอุปกรณ์ที่คุณใช้ดูเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นจอมือถือสมาร์ทโฟน จอแท็บเล็ต หรือจอคอม ดังนั้นคุณจำเป็นต้องเช็กสีและรหัสสีให้แน่ชัดก่อนสั่งซื้อด้วยนะครับ

 

 

ซื้อสีทาบ้านออนไลน์ที่ไหนดี

 

 

สำหรับร้านขายสีร้านไหนที่มีช่องทางขายออนไลน์ แล้วอยากให้สีเบเยอร์เพิ่มไว้ในหน้านี้ สามารถทักเข้ามาแจ้งได้ฟรีที่ ไลน์ @begerpaint  หรือสำหรับใครที่อยากไปดูเฉดสีจริง ๆ ด้วยตัวเองก็สามารถหาซื้อสีได้ที่ร้านขายสีเบเยอร์ใกล้บ้านได้เลยครับ

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง