BEGER Color Trends 2024 | ALIVE

A L I V E

เทรนด์สีปี 2024

ก้าวเข้าสู่ปี 2024 ด้วยความสุขที่ก่อร่างสร้างจากภายในตัวตนและสิ่งรอบตัว ละทิ้งความยึดติดและยอมรับถึงการเปลี่ยนแปลงทั้งที่เกิดขึ้นแล้ว กำลังเกิดขึ้น และจะเกิดขึ้นในอนาคต จากยุคสมัยที่ไร้กฎเกณฑ์และเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เรียนรู้สิ่งใหม่แล้วก้าวต่อไปให้ชีวิตเติบโต ให้สีสันแห่งความสุข ความพึงพอใจ ล้อมรอบตัวเราไม่รู้จบ

 

ดาวน์โหลด ฟรี!

 

Bliss | Bare | Bond | Basis

 

เฉดสีแห่งปี 2024

เฉดสีชมพูพาสเทลที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดสีวัดราชบพิธฯ หยิบความงดงามของธรรมชาติมาสกัดสีสันแห่งชีวิต ที่จะเผยความเป็นตัวตนอันโดดเด่นผ่านสีทับทิมชมพูบพิธสุดประณีต

 

4 แรงบันดาลใจ กับ BEGER TREND COLORS 2024

 

BLISS - สู่ความสุข

สีหลักของบ้านและอาคารภายใต้ concept นี้จะเน้นสีเขียวเหลืองจนเกือบจะนีออน ซึ่งจะผสมผสานได้อย่างลงตัวกับสีขาวอ่อนหรือขาวออฟไวท์ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ขับความสุขให้ออกมาได้ตั้งแต่แรกเห็น   


เฉดสีในกลุ่ม BLISS

" โอบรับและก้าวเดิน ก้าวข้ามสู่สิ่งใหม่ เดินทางสู่ช่วงเวลาของเทคโนโลยีกับความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด หันมองโลกในแง่ดี ให้สีสันเหล่านี้นำพาความสุข ความฝันอันงดงาม " 

Bliss Palette


ตัวอย่างสีในพื้นที่ 4 รูปแบบ

Residential - พื้นที่ในบ้านและที่อยู่อาศัยได้รับการใส่ใจมากขึ้นตามกระแสนิยม รสนิยม และความเหมาะสม เพื่อสร้างความผ่อนคลายและความสุขให้กับโลกส่วนตัวของเรา การเลือกเฉดสีเขียว สีเหลือง หรือสีขาวที่เหมาะสม จะช่วยเสริมบรรยากาศให้พื้นที่ส่วนตัวน่าอยู่มากขึ้นได้

 

 

BARE - สู่การปลดเปลื้อง

บรรยากาศ มวลรวมแห่งความบริสุทธิ์สร้างได้ด้วยกลุ่มสีเบจ สีกลาง สีอ่อน และสีโทนอุ่น (Warm Tone) โดยเปรียบเสมือนพื้นที่ธรรมชาติจำลอง ความรู้สึกที่ได้สัมผัส ใกล้ชิด และเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติในทุกมิติจะช่วยปลดเปลื้องความเหนื่อยล้า เติมพลังงานให้กลับมาเต็มอีกครั้ง 


เฉดสีในกลุ่ม BARE

" สู่การปลดเปลื้อง เทคโนโลยีมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันจนไม่อาจหลีกเลี่ยง การสูญเสียตัวตน และแบกรับทุกสิ่งจนหนักอึ้งจำต้องได้รับการปลดปล่อย การจำลองพื้นที่ให้ได้ใกล้ชิดและสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริงจะนำไปสู่การปลดเปลื้อง เติมพลังจากภายในสู่ภายนอก "


ตัวอย่างสีในพื้นที่ 4 รูปแบบ

Wellness - พื้นที่แห่งการฟื้นคืนสุขภาพกายและใจกับความรู้สึกมั่นคงและปลอดภัยเป็นของคู่กัน การใช้สีสันอันนุ่มนวลของธรรมชาติจะช่วยเยียวยาความรู้สึก เพิ่มความสบายใจ และลดความตื่นตระหนก โดยเฉพาะเฉดสีเบจ สีกลาง สีอ่อน และสีโทนอุ่น  

 

 

BOND - สู่การเชื่อมผสาน

กลุ่มสีแดงเป็นตัวแทนของการหยุดยั้ง อีกหนึ่งความหมายคือการเชื่อมโยงสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว โดยเป็นสีที่สื่อได้ถึงความรัก สายใย และตัวตนจากก้นบึ้ง

 

เฉดสีในกลุ่ม BOND

" โลกใบนี้ขับเคลื่อนตัวมันเองอยู่เสมอ ทั้งดีและร้ายปะปนกัน มนุษย์นั้นปรารถนาให้สิ่งไม่ดีถูกหยุดยั้งและสลายหายไป กอดรับความรู้สึกดีและความรักที่สอดประสานกันผ่านสีสันรอบตัว "

 

ตัวอย่างสีในพื้นที่ 4 รูปแบบ

Mix-use - การดำเนินชีวิตที่ต่างแตกจำต้องมีพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่หลากหลาย กลุ่มสีแดงที่เข้ามาเป็นตัวเชื่อมสิ่งต่าง ๆ จึงตอบสนองต่อทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเพื่อสร้างสรรค์ ทำงาน หรือผ่อนคลายจิตใจ 

 

 

BASIS - สู่สามัญ

เฉดสีของโลก ดิน ท้องฟ้า และดวงดาว ที่ให้ความรู้สึกเรียบละมุน แต่ไม่แข็งกระด้าง หนึ่งในสื่อที่บอกเล่าเรื่องราวของเทรนด์สีปี 2024 ได้เป็นอย่างดี

 

เฉดสีในกลุ่ม BASIS

" ขอบเขตของสิ่งต่าง ๆ เลือนลางขึ้นทุกที เช่นค่านิยมทางเพศและอายุถูกผสมผสานในวัฒนธรรมโลกปัจจุบัน การสร้างตัวตนที่มีคุณค่าจึงมีความสำคัญ จะค้นหาความต้องการที่แท้จริงจากภายในจิตใจ หรือวิ่งออกไปหาความฝัน ล้วนเป็นหนึ่งในกระบวนการหลอมรวมความเป็นเราทั้งสิ้น "

 

ตัวอย่างสีในพื้นที่ 4 รูปแบบ

Learning - สีสันมีส่วนเสริมสร้างพื้นที่แห่งการเรียนรู้ สถานที่ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์ จินตนาการ พัฒนาศักยภาพ โดยเฉพาะเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และจักรวาลอันล้ำลึก    

 

ก้าวสู่สิ่งใหม่ด้วยใจที่แตกต่าง : Color Your Spirit Differently

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง