กริปเทค ดูเพลิน ฟังมันส์ มีรางวัลมาแจก!

กริปเทคสีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์ แจกต่อไม่หยุด ใครไม่กล้าเต้นจากกิจกรรม เต้นให้กริ๊บ ร้องให้ไว แชร์ให้ปัง รับตังค์เต็มเป๋า แต่อยากได้ของรางวัลมาทางนี้ เรามีกิจกรรมง่าย ๆ ให้ร่วมสนุกกันเช่นเคย เพียงฟังโฆษณา Griptech สีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์ แล้วนับจำนวนคำว่า กริปเทคในนั้น ว่ามีกี่คำ ใครตอบถูกต้องรับกระเป๋ารักษ์โลกผ้าไซซ์บิ๊กไปเลย

 

กิจกรรมเต้น Griptech 2in1

 

โฆษณากริปเทคสีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์

 

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. ชมและฟังเพลงในคลิปโฆษณาสินค้าสีทาเหล็ก ตัวล่าสุดของเบเยอร์ https://www.youtube.com/watch?v=1JIW6JtxPbA 

2. นับจำนวนคำว่า "กริปเทค" ในคลิปวิดีโอดังกล่าว 

3. คอมเมนต์พิมพ์จำนวนคำว่า "กริปเทค" ที่ได้ยินใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook พร้อมพิมพ์เหตุผลคุณชอบท่อนไหนของเพลงเพราะอะไร แล้วติดแฮชแท็ก #กริปเทคสีทาเหล็กตระกูลเบเยอร์ #กริปเทค2in1

4. แชร์โพสต์กิจกรรมดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กของคุณ  พร้อมติดแฮชแท็ก โดยต้องเปิดเป็นสาธารณะ

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. ใครตอบถูก ตอบไว เหตุผลโดนใจคณะกรรมการ ก็รับรางวัลกระเป๋าผ้ารักษ์โลกใบใหญ่ไปใช้ได้เลย


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “กริปเทค ดูเพลิน ฟังมันส์  ฟังดี ๆ มีรางวัล!” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัลกระเป๋าผ้ารักษ์โลกกันนี้ มูลค่า 159 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,180 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคม 2566 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง