เฉดสีหน้าฝน เลือกทาสีไหนดี ให้สดชื่นไม่หม่นหมอง

เฉดสีบ้านหน้าฝน

ฝนตกทุกวันแบบนี้ อยู่บ้านแล้วรู้สึกหดหู่ชอบกล แต่ก็ไม่แปลกด้วยบรรยากาศอึมครึม ไร้แสงแดด บวกกับกลิ่นอับชื้นที่ชวนเวียนหัว ใครอยาก Skip ความรู้สึกเหล่านี้ ลองมาทาสีบ้านหน้าฝนเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านกันได้เถอะ ว่าแต่จะเลือกสีอะไรดี วันนี้เบเยอร์จัดชุดสีสุดปังสไตล์ต่าง ๆ ให้เอาไปใช้รับมือหน้าฝนที่สุดจะทนนี้มาให้แล้ว ไปดูกัน

 

ชุดสีบ้านสไตล์โฮมมี่ อบอุ่น ปลอดภัย

ชุดสีบ้านสไตล์โฮมมี่ ภายนอก

ชุดสีนี้จะเปิดด้วยสีโทนอุ่นอย่างสีวอร์มไวท์ สีครีม สีส้ม หรือสีน้ำตาล ที่จะช่วยเติมความอบอุ่นให้บ้าน แล้วเลือกใช้กลุ่มสีโทนอุ่นเหมือนกัน เช่น สีส้ม สีเบจ มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรง เสมือนเป็นแสงแดดอ่อน ๆ ในบ้าน

ชุดสีบ้านสไตล์โฮมมี่ ภายใน

 

ชุดสีบ้านสไตล์ธรรมชาติ ใกล้ สดชื่นเสมือนอยู่กลางทุ่ง

ชุดสีบ้านสไตล์ธรรมชาติ ภายใน

ชุดสีนี้เหมาะกับคนที่ต้องการหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย แล้วขยับไปใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น จะเปิดสีหลักด้วยสีเขียวตัวแทนของต้นไม้ แล้วนำสีแนวเอิร์ธโทนมาเสริมตามส่วนต่าง ๆ ของบ้านหรือของห้อง เพื่อสร้างความสดชื่น

ชุดสีบ้านสไตล์ธรรมชาติ ภายนอก

 

ชุดสีบ้านสไตล์ร่วมสมัย เหนือกาลเวลา

ชุดสีบ้านสไตล์ร่วมสมัย ภายใน

ไม่ว่าจะกี่เดือนกี่ปีชุดสีนี้ก็จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนกำลังมองท้องฟ้าโปร่งโล่งที่มีเมฆลอยเจืออยู่บาง ๆ ซึ่งเฉดสีสำคัญที่เป็นหัวใจหลักของสไตล์คอนเทมโพลารี่นี้คือสีโทนฟ้านั่นเอง

ชุดสีบ้านสไตล์ร่วมสมัย ภายนอก

 

ชุดสีบ้านสไตล์ป็อปอาร์ท สนุกกับศิลปะที่ไร้กฎเกณฑ์

ชุดสีบ้านสไตล์ป็อปอาร์ต ภายใน

ตั้งแต่ยุค 90 ที่การเลือกโทนนี้จะออกไปในแนว แสบสัน สดใส ที่ถ้ามองลึกลงไปจะสัมผัสได้ถึงการประสานความสมัยใหม่ เข้ากับความเรโทรคลาสิคอย่างกลมกล่อม โดยมีสีเหลือง สีเบจ หรือสีครีม เป็นสีพื้นฐานนั่นเอง

ชุดสีบ้านสไตล์ป็อป อาร์ต ภายนอก

 

ชุดสีบ้านสไตล์โมเดิร์น น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

ชุดสีบ้านสไตล์โมเดิร์น ภายใน

ชุดสีสุดท้ายที่นำมาฝากจะเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมที่สุดคือสไตล์โมเดิร์น ซึ่งจะเน้นไปที่สีขาว สีครีม เทา ดำ แล้วใช้สีโทนสดใสอย่างสีชมพูตุ่นมาเบรคความจืดชืดหรือเคร่งขึม สาเหตุที่ทำให้ห้องน่าเบื่อ

ชุดสีบ้านสไตล์โมเดิร์น ภายนอก

 

จะเห็นว่าเฉดสีส่วนใหญ่ที่เบเยอร์เลือกมาให้ใช้ในช่วงหน้าฝน จะใช้สีหลักเป็นกลาง ๆ เบา ๆ และใช้สีที่สองที่ไม่เน้นความฉูดฉาดมาก เช่น สีชมพูตุ่น สีส้มหม่น สีเหลืองหม่น ที่ถูกลดทอนด้วยการเจือสีขาว หรือสีดำ ให้อ่อนหรือเข้มขึ้น มามิกซ์แอนด์แมตช์กันนั่นเอง

แต่ในการทาสีหน้าฝน จะต้องเตรียมตัวให้ดี กะเวลาให้แม่น เพราะการทาสีตอนฝนตกอาจจะทำให้สีมีปัญหา เว้นแต่ว่าคุณใช้สีรองพื้นทนชื้นสูงที่สามารถทาหลังฝนตกได้ทันทีอย่าง เบเยอร์ วอเตอร์ บล็อก บี-3100 ที่สามารถทาหลังฝนตกได้ทันทีมาเป็นตัวช่วยครับ

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง