ไอเดียทาสีแต่งห้องสีชมพู ให้ดูพอดีไม่หวานจนเลี่ยนเกินไป

สีชมพู ในมุมมองของใครบางคน อาจจะรู้สึกว่ามันดูหวานเลี่ยน และมีความเป็นหญิงสาวนุ่มนิ่มจนเกินไป จนไม่กล้านำมาใช้ในการตกแต่งหรือทาสีห้อง ทั้งที่จริง ๆ สีชมพูเป็นสีที่สามารถทำให้เกิดความเท่ หรูหรา หรือโมเดิร์น ไม่จำเป็นต้องน่ารักอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับไอเดียการเลือกเฉดของสีชมพูมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน ชมพูเข้ม ชมพูพาสเทล ชมพูบาร์บี้ หรือสีชมพูตุ่น เป็นต้น

 

ไอเดียการแต่งห้องสีชมพู

 

 แมตช์สีชมพูคู่กับสีอื่น ๆ

ความสว่างของสีชมพูสามารถผสมกับสีอื่นๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อนำไปจับคู่กับสีโทนเข้มอย่างสีเทา จะช่วยเพิ่มความเท่ของห้อง จนเกือบลืมความหวานของสีไปเลย

 

ไอเดียแต่งห้องสีชมพู ทาห้องสีชมพูกับสีเทาเข้ม

 

ใช้อุปกรณ์ตกแต่งสีชมพู

เพิ่มความน่ารักให้กับห้องด้วยการใช้อุปกรณ์ตกแต่งที่มีสีชมพู เช่น ใส่หมอนสีชมพูบนโซฟาหรือเตียง วางพรมพื้นสีชมพูเพื่อเพิ่มความอบอุ่นและที่สนุกสนาน หรือหาดอกไม้สีชมพูเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์

 

ไอเดียแต่งห้องสีชมพู ทาห้องสีชมพู ของตกแต่งสีชมพู

 

ภาพวาดหรือภาพถ่ายสีชมพู

การเพิ่มภาพวาดหรือภาพถ่ายที่มีสีชมพูลงในห้องจะเพิ่มอีกหนึ่งขั้นของความน่ารัก ให้กับห้อง คุณสามารถเลือกภาพวาดหรือภาพถ่ายของดอกไม้หรือทัศนียภาพที่มีสีชมพูเป็นหลัก ซึ่งการใช้ผนังสีขาวสว่างอย่างสี SuperWhite SW-8800 จะช่วยเป็นฉากรับแสงของสีชมพูเวลาสะท้อนกับแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

 

ใช้เฟอร์นิเจอร์สีชมพู

แค่เฟอร์นิเจอร์สีชมพูชิ้นเดียว เช่น โซฟา  หรือชั้นวางของ ก็เพิ่มความน่ารักให้กับห้องได้แล้ว แต่หากคุณอยากให้ดูหรูหรา ลองเพิ่มสีทองเข้าไปเป็นส่วนประกอบด้านใน แล้วคุณจะรู้สึกได้ทันที

 

ไอเดียแต่งห้องสีชมพู เฟอร์นิเจอร์สีชมพู

 

การตกแต่งห้องสีชมพูไม่ได้มีข้อจำกัด และคุณสามารถผสมผสานกับสี และดีไซน์อื่น ๆ ตามความชอบของคุณ แต่ในการทาสีภายใน นอกจากเรื่องความสวยของเฉดสี อย่าลืมดูเรื่องความปลอดภัยของสีที่ใช้ด้วยนะครับ เพราะเป็นสีที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด ต้องสูดดมอยู่กับมันเป็นเวลานาน แนะนำให้ใช้สีที่มีคุณภาพ มีใบรับรองเรื่องความปลอดภัย อย่างเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ไอออน ที่กลิ่นอ่อนและปราศจากสารระเหยอันตราย (VOCs) นั่นเอง

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง