วันแม่นี้ แจกสีเบเยอร์วัน ฟรี เพียงบอกงานอดิเรกสุดโปรดของคนที่คุณรัก

กิจกรรมวันแม่ แจกสีเบเยอร์วัน

 

วันแม่วนกลับมาอีกครั้ง ปีนี้สีเบเยอร์ก็มีกิจกรรมดี ๆ เล่นง่าย ๆ แจกสีให้ไปทาฟรี ๆ มาให้ร่วมสนุกกันเช่นเคย เพียงบอกงานอดิเรกสุดโปรดของคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณพ่อ พี่น้อง แฟน หรือใครก็ตาม และบอกเหตุผลว่าทำไมคุณที่ชอบงานอดิเรกของเขาคนนั้นในโพสต์กิจกรรมนี้ บน Facebook Beger Paint ทำให้ถูกต้องตามกติกา คอมเมนต์ใครโดนใจกรรมการ ก็รับสีเบเยอร์ วัน สีทาภายในสูตรอเนกประสงค์ไม่ต้องทาสีรองพื้น ที่รีวิวแน่นสุด ๆ สวย ๆ ไปทาที่ห้องได้เลย

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมดังกล่าวบน Facebook Beger Paint 

2. คอมเมนท์บอก งานอดิเรกสุดโปรดของคนที่คุณรัก พร้อมเหตุผลว่า ทำไมคุณถึงชอบงานอดิเรกของเขาคนนั้น แล้วติดแฮชแท็ก  #สีเบเยอร์ #สีเบเยอร์วัน #สีทาภายในไม่ต้องรองพื้น

3. แชร์โพสต์กิจกรรมดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กของคุณเปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก  #สีเบเยอร์ #สีเบเยอร์วัน #สีทาภายในไม่ต้องรองพื้น

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. คอมเมนต์และเหตุผลของใครโดนใจคณะกรรมการ ก็รับรางวัลไปได้เลย

 

ตัวอย่าง

ตัวอย่างการเล่นกิจกรรม


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “งานอดิเรกสุดโปรดของคนที่คุณรัก” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล ผลิตภัณฑ์สีทาภายในเบเยอร์ วัน ขนาด 1 แกลลอน (เลือกเฉดสีได้จากแคตตาล็อก) สามารถทาได้พื้นที่ 22-25 ตารางเมตร มูลค่า 550 บาท จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 2,750 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2566 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 8 กันยายน 2566 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint เท่านั้น
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง