เฉดสีทาบ้านขายดีเบเยอร์คูล ทาเลยสวยทุกสี บ้านเย็นทุกโทน

เฉดสีทาบ้านที่มีขายทุกวันนี้ อย่างน้อย ๆ ก็มีเป็นพันสีแล้ว ยังไม่รวมพวกลวดลายพิเศษต่าง ๆ อีก จึงไม่แปลกที่หลายคนเวลาจะทาสีใหม่จึงเลือกไม่ถูกว่าจะเอาสีไหนดี วันนี้เบเยอร์มีตัวอย่างเฉดสีขายดีสุด ๆ การันตีความปังด้วยยอดขายของสินค้าเบเยอร์คูล (BegerCool) สีบ้านเย็น ประหยัดค่าไฟ มาให้เลือกไปตำตาม จะมีเฉดสีไหนบ้างนั้น ลองไปดูกันเลยจ้า

 

อันดับ 1 สีทาบ้านขายดีสีขาว

เฉดสีทาบ้านสีขาว ขายดี เบเยอร์คูล

สีขาว เป็นสีที่ขายดีที่สุดมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว คิดอะไรไม่ออกบอกสีขาว ซึ่งข้อดีของสีขาวคือสามารถนำมาแมตช์ตกแต่งร่วมกับสีสันอื่น ๆ หรือวัสดุต่าง ๆ เช่น เหล็ก หรือไม้ ได้ง่าย และลงตัว รวมถึงยังเหมาะกับบ้านสไตล์ยอดฮิตอย่าง นอร์ดิก มินิมอล หรือสไตล์มูจิอีกด้วย นอกจากนี้สีทาบ้านสีขาวในรุ่นเบเยอร์คูลยังช่วยสะท้อนร้อนได้สูงมาก ๆ ส่งผลให้บ้านเย็น ลดอุณหภูมิในบ้านได้

ตัวอย่างเฉดสีขาวขายดี ได้แก่ สีขาวเบส A สีขาวออฟไวท์ และสีขาวที่ขาวที่สุด นั่นก็คือ เฉด Super White GW-8800

 

อันดับ 2 สีทาบ้านขายดีสีครีม

สีทาบ้านเบเยอร์คูล เฉดขายดี สีครีม

บ้านสีครีมที่ดูน่าอบอุ่นจากธรรมชาติของสีวอร์มโทน เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งแนววูดดี้ที่ใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก นอกจากนี้ยังเหมาะกับการแต่งคู่กับสีโทนน้ำตาลสุด ๆ จะเอามาตัดขอบ หรือแมตช์บางส่วนเพื่อเพิ่มมิติให้บ้านแบบไหนก็ดีไปหมด 

ตัวอย่างเฉดสีครีมขายดี ได้แก่ สีครีมอ่อน Warm Welcome OW-4-3 สีครีมกลาง Orange Celebrity 098-1 หรือสีครีมเข้ม Lemon Tart 098-3 เป็นต้น

อันดับ 3 สีทาบ้านขายดีสีควันบุหรี่

สีทาบ้านเบเยอร์คูล เฉดขายดี สีควันบุหรี่

บ้านสีควันบุหรี่ เทรนด์สีบ้านที่กำลังมาแรงสุด ๆ ด้วยคอนเซปต์น้อยแต่มาก นักออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมักนำมาใช้ในการเป็นสีทาภายใน แต่ถ้าจะเอาสีแนวสโม้กกี้แบบนี้ไปทาภายนอกก็ไม่ผิด เพราะจะให้ฟีลความสวยทันสมัยไม่ต่างกันเลยครับ

ตัวอย่างเฉดสีควันบุหรี่ขายดี ได้แก่ สี Baltic Black 135-1 และ สี Carbon Coal 139-1 เป็นต้น

อันดับ 4 สีทาบ้านขายดีสีเทา

สีทาบ้านเบเยอร์คูล เฉดขายดี สีเทา

หากใครเป็นสายเท่ ชอบแนวสีเข้ม ๆ ต้องสีเทาเลยครับ ลูกผสมความลงตัวของสีขาวกับสีดำ ขาวมากก็เทาอ่อน ขาวน้อยก็เทาเข้ม แล้วถ้าใคกลัวว่าสีเข้มแล้วจะทำให้บ้านร้อน บอกเลยว่าถ้าใช้สีเบเยอร์คูล จะไม่มีปัญหานั้นเลย เพราะว่าสีเบเยอร์คูลมีคุณสมบัติช่วยสะท้อนความร้อนได้นั่นเอง จากเทคโนโลยีเซรามิก คูลลิ่ง หนึ่งเดียวในสี BegerCool

 

สีทาบ้านเบเยอร์คูล คุณสมบัติอ่ะ

 

ตัวอย่างเฉดสีเทาขายดี ได้แก่ สี Antique Pewter 140-3 และ สี Ebony Coast 131-1 เป็นต้น 

 

อับดับ 5 สีทาบ้านขายดีสีเหลือง

สีทาบ้านเบเยอร์คูล เฉดขายดี สีเหลือง

 

สดใสไม่ไหววว สีเหลืองที่ได้รับอินสไปร์มาจากแสงอาทิตย์ จะช่วยให้บ้านคุณไม่น่าเบื่อ สนุกสนาน มีสีสันไม่จำเจ

ตัวอย่างเฉดสีเหลืองขายดี ได้แก่ สี Sunny Side Up 088-5 และ สี Sunrise on the Seine 087-3 เป็นต้น

 

เป็นอย่างไรบ้างครับกับเฉดสีเบเยอร์คูลขายดีที่เราเอามาให้เป็นไอเดีย บางเฉดอาจจะตรงกับใจเพื่อน ๆ อยู่แล้ว เช่น เฉดสีขาว ที่เรียกว่าสีกันตาย ทายังไงก็สวย แต่ถ้าเพื่อน ๆ ยังตัดสินใจไม่ได้ก็สามารถทัก หรือกดรับบริการออกแบบสีบ้านฟรีของเราได้เลย ที่ปุ่มด้านล่างนี้ครับ   

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง