สีห้องนอนสวย ถูกใจคุณแม่

 

ห้องนอน เป็นห้องที่สำคัญ เพราะเป็นห้องที่เราอยู่ทั้งในช่วงแรกของวัน และช่วงก่อนหมดวัน การได้อยู่ในห้องนอนที่มีเฉดสีถูกใจก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยปรับสมดุลและฮอร์โมน ลดความเครียดของจิตใจได้ บางทีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆก็อาจจะช่วยให้เราสดชื่นขึ้นได้

 

คัลเลอร์บียัวร์ขอแนะนำ 5 เฉดสีที่จะทำให้เราอารมณ์ดีไปทั้งวัน สีฟ้า สีฟ้ามักจะเป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับห้องนอน เนื่องด้วยสีฟ้าช่วยให้บรรยากาศโดยรวมของห้องดูผ่อนคลายและทำให้รู้สึกอยากพักผ่อน ลอง DIY ด้วยการใช้ฟองน้ำมาปั้มๆ ไล่สี ง่ายและสนุก เป็นกิจกรรมร่วมกับคุณแม่ได้ด้วย ให้ห้องดูเป็นบรรยากาศแบบท้องฟ้า ด้วยสามสี

032-5 Birch Lake
032-2 Beautiful Day
OW-4-3 Warm Welcome

 

สีเหลือง

สีเหลืองนวล สีที่กระตุ้นความรู้สึกสดชื่น ถึงแม้จะไม่ใช่สีที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายที่สุด แต่เมื่อมาใช้กับห้องนอน ก็ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส เลือกเฉดสีเหลืองออกหวานๆอย่าง 088-4 Tequilla Sunrise สร้างสมดุลให้จิตใจ

 

 

 

สีเขียว

แน่นอนว่าสีเขียวเป็นสีของธรรมชาติ สีเขียวส่วนใหญ่เมื่อใช้ในห้องนอนจึงช่วยให้เกิดบรรยากาศของความสงบ ยกระดับอารมณ์ให้สดชื่น เลือกสีเขียวแบบ 154-4 Nature’s Glory อย่ากลัวการใช้สีเข้ม โทนเขียวตุ่นเข้มเมื่อใช้ในห้องนอนจะไม่รบกวนสายตาและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ง่ายต่อการนอนหลับ ให้คุณแม่ได้หลับและผ่อนคลายอย่างเต็มตา

 

 

 

สีเทา

สีเทาออกเงิน สีที่มีเอกลักษณ์และดูทันสมัย สีเทายังช่วยให้จิตใจสงบอีกด้วย เลือกใช้สี 139-2 Calla Lilly ให้ห้องดูโปร่งตา

 

 

สีม่วง

สีม่วงลาเวนเดอร์ สีแห่งความอ่อนโยน และความโรแมนติก ช่วยให้รู้สึกหลับสบายและผ่อนคลาย เหมือนกับกลิ่นของลาเวนเดอร์ เลือกใช้ สี 009-4 Lavender Freeze ดูหวาน แต่หากห้องมีแสงธรรมชาติเข้าน้อย ลองขยับความอ่อนขึ้นมาอีกนิดเป็น 009-3 Lavender Meadow

 

 

สุดท้ายเมื่อได้ห้องนอนสีสวยตรงใจคุณแม่แล้ว อย่าลืมใส่ใจเรื่องสุขภาพของท่านเพิ่มด้วยการเลือกใช้สีทาภายในที่ปลอดภัยและส่งเสริมสุขภาพ เช่น สีเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ไอออน สีทาภายในที่สามารถยับยั้งเชื้อโรคบนผนัง และ ฟอกอากาศจากสารอันตรายได้ด้วยนะครับ 

 

 

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง