กิจกรรม สีทาหลังคาทาอะไรได้อีก ใครสร้างสรรค์สุด รับรางวัลไปเลย

สีทาหลังคาอเนกประสงค์ ที่ทาพื้นที่อื่น ได้อีกเพียบ! เบเยอร์อยากรู้ว่าทุกคนเอาสีซินโนเท็กรูฟเพ้นท์ไปทาอะไรกันบ้าง จึงขอเชิญชวน ชาวเบเยอร์ทุกท่านมาร่วมสนุกกับกิจกรรม สีทาหลังคาทาอะไรได้อีก ใครสร้างสรรค์สุด เหตุผลโดนใจ รับของรางวัลกระเป๋าผ้ารักษ์โลกรวม 20 รางวัล กดอ่านกติกาด้านล่าง แล้วไปร่วมสนุกกันเลย

 

กติกาเข้าร่วมกิจกรรม

1. แชะภาพมาโชว์ว่าคุณเอาสี ซินโนเท็กซ์รูฟเพ้นท์ ไปทาอะไรกันบ้าง

2. พิมพ์คอมเมนต์บอกเหตุผลว่า คุณชอบสี ซินโนเท็กซ์ รูฟเพ้นท์ (Synotex RoofPaint) ตรงไหน

3.  แชร์โพสต์กิจกรรมไปยังเฟซบุ๊คของคุณ เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #สีเบเยอร์ #ซินโนเท็กซ์รูฟเพ้นท์ #สีทาหลังคาเบเยอร์  ใส่ในแคปชั่น

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. คำตอบถูกต้องครบถ้วน และเหตุผลที่โดนใจคณะกรรมการ ก็รับรางวัลไปได้เลย


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “กิจกรรม ปัญหาผนังแบบนี้ต้องสีรองพื้นแบบไหน” และการรับรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล กระเป๋าทรงชอปปิ้ง สีดำ มูลค่า 250 บาท จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 5,000 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2567 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 18 มีนาคม 2567 ทางหน้าเพจ Facebook Beger Paint เท่านั้น
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บน Facebook Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง