จับคู่ Supreme ถูกต้อง พร้อมเหตุผลที่ชอบ ลุ้นรับ! กระเป๋าคาดอกพรีเมียม

กิจกรรม Supreme Series

ต้อนรับปีมังกร 2024 กับ Supreme Series ลุ้นรับฟรี! กระเป๋าคาดอกพรีเมียม ง่าย ๆ เพียงจับคู่สินค้า Supreme กับพื้นที่การใช้งาน โดยพิมพ์คำตอบที่ถูกต้องให้ครบถ้วน 3 ข้อ พร้อมบอกเหตุผลที่ชื่นชอบ ชาวเบเยอร์ท่านไหนที่ตอบถูกครบถ้วน บอกเหตุผลได้โดนใจคณะกรรมการ และเป็นไปตามกติกา ก็รับรางวัลไปได้เลยครับ

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมดังกล่าวบน Facebook Beger Paint 

2. จับคู่สินค้า Supreme (ตัวอักษร) กับพื้นที่การใช้งาน (ตัวเลข) โดยพิมพ์คำตอบที่ถูกต้องให้ครบถ้วน 3 ข้อ และบอกเหตุผลที่คุณชื่นชอบเบเยอร์ซูพรีม พร้อมติดแฮชแท็ก #สีเบเยอร์ #เบเยอร์ซูพรีม #ราชันแห่งงานไม้

3. แชร์โพสต์กิจกรรมดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #สีเบเยอร์ #เบเยอร์ซูพรีม #ราชันแห่งงานไม้ แล้วเปิดสาธารณะ

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. คำตอบถูกต้องครบถ้วน และเหตุผลที่โดนใจคณะกรรมการ ก็รับรางวัลไปได้เลย

 

ตัวอย่าง

ตัวอย่างการเล่นกิจกรรม


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “จับคู่ Supreme Series ใช้งานกับพื้นที่ไหน” และการรับรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล กระเป๋าคาดอกพรีเมียม มูลค่า 250 บาท จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 2,500 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม – 31 มกราคม 2567 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint เท่านั้น
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง