ไอเดียเฉดสีทาหลังคาเสริมมงคล เปิดดวงบ้านรับทรัพย์ถ้วนหน้า

Synotax roof paint

ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างตรุษจีนเวียนมาทั้งที หลายคนก็มักมองหาสิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ สวย ๆ ให้กับบ้านกันครับ ซึ่งเฉดสีทาหลังคาบ้านเสริมมงคล รับทรัพย์ ก็เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านสนใจกันมาก เพราะหลังคาก็เปรียบเสมือนมงกุฏของบ้าน เฉดไหนจึงจะเหมาะกับตัวเอง เฉดไหนถึงจะทำให้บ้านสวย ดูโด่นเด่น ถ้ายังคิดไม่ตกว่าจะเลือกเฉดสีทาหลังคาอย่างไรดีให้เป็นมงคล  เบเยอร์จะมาแชร์ไอเดียสีทาหลังคาเสริมมงคลให้เจ้าของบ้านลองนำไปรับใช้ดูครับ

โดยเฉดสีทาหลังคามักเลือกจากเฉดสีที่สื่อถึงความมั่งคั่ง รุ่งเรือง และโชคดี ยกตัวอย่างเช่น เฉดสีน้ำเงิน เฉดสีเขียว เฉดสีขาว เฉดสีแดง และเฉดสีน้ำตาล แต่ละปีนักษัตรจะมีสีถูกโฉลกต่างกันไป ซึ่งจะมีเฉดสีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

 

เฉดสีทาหลังคาเสริมมงคล รับทรัพย์ เรียกโชค

 

1. เฉดสีน้ำเงิน

สีน้ำเงินเป็นสีประจำธาตุน้ำ สื่อถึงความสงบ ร่มเย็น และปัญญา เหมาะกับบ้านที่ต้องการความสงบและร่มเย็น การเลือกสีทาหลังคาในเฉดนี้จะช่วยเสริมสร้างบารมีให้กับเจ้าของบ้าน และช่วยให้บ้านมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยถูกโฉลกกับผู้ที่เกิดปีชวดและปีกุน เช่น  สีน้ำเงินตุ่น R-3017 Silky Blue สีน้ำเงินเข้มสด R-3015 Med Blue และสีน้ำเงินเข้มนุ่มลึก R-3014 Dark Blue 

 

Synotax สีทาหลังคา น้ำเงิน

 

2. เฉดสีเขียว

สีเขียวเป็นสีประจำธาตุไม้ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญงอกงาม และโชคลาภ เหมาะกับบ้านที่ต้องการความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภ หลังคาสีเขียวจะช่วยเสริมสร้างโชคลาภให้กับเจ้าของบ้าน และช่วยให้บ้านมีบรรยากาศที่สดชื่นเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับผู้ที่เกิดปีขาลและปีเถาะ เช่น สีเขียวใบไม้ R-3390 Rustie Green สีเขียวละมุน R-3770 Med Green และสีเขียวขจีเข้ม R-3774 Green

 

Synotax สีทาหลังคา เขียว

 

3. เฉดสีขาวและเทาเงิน

สีขาวและสีเทาเงินเป็นสีประจำธาตุทอง สื่อถึงความสว่างไสว รุ่งเรือง และโชคดี เหมาะกับบ้านที่ต้องการความสว่างไสว เรียกโชค เสริมสร้างโชคลาภให้กับเจ้าของบ้าน และช่วยให้บ้านมีบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ปลอดโปร่ง หลังคาดูสะอาดสะอ้านอยู่เสมอ โดยจะเหมาะกับผู้ที่เกิดปีวอกและปีระกา เช่น สีขาวสว่าง R-3501 สีเทาอมตะ R-3011 และสีเทาในฤดูหนาว R-3021 Winter Grey

 

Synotax สีทาหลังคา ขาว

 

4. เฉดสีแดง

สีแดงเป็นสีประจำธาตุไฟ แสดงถึงพลังอำนาจ ความโดดเด่น และความเป็นผู้นำ เหมาะกับบ้านที่ต้องการความมั่นใจ โดดเด่น กล้าแสดงออก เฉดสีแดงเป็นสีที่ส่งเสริมในเรื่องของการงาน โชคลาภ ชื่อเสียง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานยิ่งขึ้นไป โดยสีทาหลังคาเฉดนี้จะเข้ากับปีนักษัตรอย่างมะเส็งและมะเมีย เช่น สีส้มแดงอมน้ำตาล R-3191 Olympus Red สีแดงน้ำตาลเข้ม R-3170 Med Red และสีแดงน้ำตาลสด R-3180 Sunny Red

 

Synotax สีทาหลังคา แดง

 

5. เฉดสีน้ำตาล

สีน้ำตาลเป็นสีประจำธาตุดิน สื่อถึงความมั่นคง หนักแน่น และความเจริญรุ่งเรือง เหมาะกับบ้านที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นคง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้เจ้าของบ้านมีความมั่งคั่ง และยังเรียกความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย ซึ่งจะเหมาะกับผู้ที่เกิดปีฉลู จอ มะโรง และมะแม เช่น สีน้ำตาลอ่อนละมุน R-3575 Brownish Red สีน้ำตาลออกกาแฟ R-3578 Mocha และสีน้ำตาลดิน R-3579 Burnt Chillie

 

Synotax สีทาหลังคา น้ำตาล

 

การเลือกเฉดสีหลังคาบ้านเสริมมงคล รับทรัพย์นั้นขึ้นอยู่กับความชอบและความเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละคน ไม่ได้มีผลรองรับทางวิทยาศาสตร์ แต่สามารถนำไปปรับใช้เพื่อเสริมพลังใจและความสบายใจ รวมถึงเป็นไอเดียใหม่ ๆ ในการเลือกเฉดสีทาหลังคาบ้านได้ครับผม

นอกจากการเลือกเฉดสีหลังคาที่เป็นมงคลแล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ที่ควรทำเสริมไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทาสีหลังคาให้เรียบร้อยและเสมอกันช่วยเสริมสร้างบารมีให้กับเจ้าของบ้าน เลือกเฉดสีหลังคาที่เข้ากับสไตล์ของบ้านช่วยให้บ้านดูสวยงามแบบองค์รวมและน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเลือกสีทาหลังคาคุณภาพสูงอย่างซินโนเท็กซ์ รูฟเพ้นท์ (Synotex RoofPaint) วิธีเหล่านี้จะช่วยให้มงกุฏของบ้านดูเด่นเป็นสง่า สวยงาม เรียกทรัพย์ เรียกโชคได้ยาวนานครับ

Synotex RoofPaint

สีทาหลังคายอดขายอันดับ 1 จากเบเยอร์ ที่มีเฉดสีให้เลือกกว่า 21 เฉดสี มาตรฐานเดียวกับผู้ผลิตกระเบื้องชั้นนำ โดยผลิตจากอะคริลิกแท้ 100% นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ยึดเกาะดีเยี่ยม และมีคุณสมบัติพิเศษ ทนทานต่อรังสี  UV ฟิล์มสีไม่ซีดจางง่าย ยาวนานกว่า 10 ปี กันน้ำ คราบสกปรก ฝุ่นเกาะได้ยาก ป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารตะกั่วและปรอท กลิ่นอ่อนปลอดภัย ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พร้อมปกป้องหลังคาบ้านให้สวยสด ทนทานของแท้
 

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง