ทายนิสัยคนรักจากสไตล์ห้องนอนที่ชอบ เติมความเข้าใจกัน หวานฉ่ำรับวันวาเลนไทน์

ทายนิสัยคนรักจากสไตล์ห้องนอนที่ชอบ

ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราจะใช้เวลามากที่สุด การเลือกสไตล์และสีห้องนอนจึงสามารถบ่งบอกระดับความเป็นตัวตนของเรา รวมไปถึงระดับความคลั่งรัก นิสัย และบทบาทหน้าที่ในความสัมพันธ์ฉันคู่รักได้ ซึ่งหากได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจ และปรับตัวเข้าหาอีกฝ่ายก็จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น ไม่ว่าจะวาเลนไทน์ปีไหนก็รักกันหวานน้ำตาลเรียกพี่เลยครับ มาลองทายกันสนุก ๆ ดูนะครับ ว่าคนรักของคุณจะมีนิสัยแบบไหนผ่านสไตล์ห้องนอนที่เขาชอบเหล่านี้เลย 

 

ทายนิสัยคนรักจาก 4 สไตล์ห้องนอนที่ชอบ

 

ห้องนอนสีเข้มหรือมืด เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น  (Dark - Modern)

โทนสีคุมเข้ม และความเรียบง่ายของงานตกแต่ง บ่งบอกว่าเป็นคนจริงจัง และค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง อาจจะเป็นคนเบื่อง่ายในบางครั้ง จึงได้เลือกดีไซน์ห้องแบบเรียบแต่ทันสมัย เพื่อให้ใช้ได้นานไม่มีเบื่อ 

ในเรื่องความรัก เป็นคนมีความเป็นผู้นำ ชัดเจนในการกระทำของตัวเองมาก มักเลือกแฟนที่รักสะอาด มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น ฉลาด เก่ง และสุขุม ดูมั่นคงและไว้ใจได้มาเป็นคู่คิดสร้างอนาคตด้วยกัน

 

ทายนิสัยคนรักจากสไตล์ห้องนอนที่ชอบ

 

ห้องนอนสีอ่อน สีเบจ หรูหรา คลาสสิก (Light - beige – Classic)

คนเลือกห้องนอนโทนสีอ่อน สีเบจ ดูหรูหรา คลาสสิก มักเป็นคนชอบความพรีเมี่ยมหรูหรา ดูแพง และมักเป็นคนแคร์ภาพลักษณ์ของตัวเอง

ในเรื่องความรัก เป็นคนละเอียดอ่อนและโรแมนติก ค่อนข้างจะเลือกคนรักยาก ชอบคนที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือความสามารถ แม้จะเลือกคนรักยากแต่หากเลือกแล้ว จะเป็นคนใจกว้างใจใหญ่ เป็นสายเปย์ตัวแม่-ตัวพ่อเลยทีเดียว

 

ทายนิสัยคนรักจากสไตล์ห้องนอนที่ชอบ 2

 

ห้องนอนสีสว่าง สีขาว เรียบง่าย สไตล์มินิมอล (Bright - light Minimal)

คนกลุ่มนี้เป็นง่าย ๆ แต่รักความเป็นระเบียบ เพราะการใช้โทนสีอ่อน สีขาวจะต้องมีการดูแลรักษาไม่ให้ดูเลอะเทอะ จึงบ่งบอกว่าเป็นคนรักความสะอาด ชอบอะไรที่ดูโปร่งตา มีความเป็นเอกลักษณ์และชัดเจนในสไตล์ของตัวเองมากจากรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์กึ่ง DIY และเน้นวัสดุธรรมชาติ

ในเรื่องความรัก จะเป็นคนละเอียดอ่อน ใส่ใจ เหมือนจะเป็นคนง่าย ๆ แต่ก็มีความจุกจิกในบางครั้ง และชอบคนที่มีบุคลิกดี ชอบคนใจเย็น ไม่คิดมาก

 

ทายนิสัยคนรักจากสไตล์ห้องนอนที่ชอบ 3

 

ห้องนอนสไตล์อบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ (Cozy)

สีห้องนอนแนวนี้จะเป็นกลุ่มสีเอิร์ธโทน คนกลุ่มนี้จึงเป็นคนง่าย ๆ ติดดิน รักธรรมชาติ และมักจะตกแต่งห้องนอนด้วยต้นไม้ หรือเลือกใช้เฉดสีที่สื่อหรือเป็นตัวแทนของธรรมชาติอย่าง สีแนวอุ่น ๆ ไม้ ๆ เบจ หรือเขียวธรรมชาติ

ในเรื่องความรัก คนกลุ่มนี้จะเป็นคนสบาย ๆ คบแฟนเหมือนเป็นเพื่อน ลุย ๆ อบอุ่น ไม่ใช่คนที่มีระเบียบหรือเนี๊ยบมากนัก แต่ทำให้คนอยู่ด้วยสบายใจ

 

ทายนิสัยคนรักจากไตล์ห้องนอนที่ชอบ 4

 

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง