กิจกรรม แคร์ใคร ให้ทาสี รับฟรี สีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ อีซี่ คลีน แอนด์ แคร์

 

กิจกรรม แคร์ใคร ให้ทาสี เบเยอร์ชิลด์ อีซี่ คลีน แอนด์ แคร์

 

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยการบอกรักทุกคนที่คุณแคร์ ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่พี่น้อง ปู่ย่าตายาย เพื่อนรัก หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ด้วยการทาสีที่ปลอดภัย เช็ดล้างทำความสะอาดง่ายสุด ๆ เบเยอร์ชิลด์ อีซี่ คลีน แอนด์ แคร์ ที่สามารถลุ้นรับได้ฟรี! เพียงแค่ร่วมกิจกรรม "แคร์ใคร ให้ทาสี" บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ง่าย ๆ

 

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมดังกล่าวบน Facebook Beger Paint 

2. คอมเมนท์บอกประเภทห้องที่คุณอยากทาสีใหม่ (ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องทำงาน หรือห้องอื่น ๆ) 

3. พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงเลือกห้องนั้น แล้วแท็กเพื่อนเพิ่มอีก 2 คน ติดแฮชแท็ก #เบเยอร์ชิลด์อีซี่คลีนแอนด์แคร์ #แคร์ใครให้ทาสี 

4. แชร์โพสต์กิจกรรมดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กของคุณเปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #เบเยอร์ชิลด์อีซี่คลีนแอนด์แคร์ #แคร์ใครให้ทาสี 

5. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล เหตุผลของใครโดนใจคณะกรรมการ รับสีทาภายใน BegerShield Easy Clean and Care พร้อมสีรองพื้นเกรดอัลตราพรีเมียม ไปทาเลยฟรีๆ

 

ตัวอย่าง

ตัวอย่างการเล่นกิจกรรม แคร์ใครให้ทาสี กับสีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ อีซี่คลีน แอนด์ แคร์


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “แคร์ใคร ให้ทาสี” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แชร์โพสต์เป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล สีทาภายในเบเยอร์ชิลด์ อีซี่ คลีน แอนด์ แคร์ (เลือกเฉดสีได้จากแผ่นพัดสีเบเยอร์) ขนาดบรรจุ 2.5 แกลลอน มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 1 รางวัล (สามารถทาได้พื้นที่ 40 ตารางเมตร ต่อการทา 2 รอบ) สีรองพื้นเกรดอัลตราพรีเมียม เบเยอร์ บี-2900 ขนาดบรรจุ 1 แกลลอน มูลค่า 900 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,100 บาท โดยของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ –  29 กุมภาพันธ์ 2567 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint เท่านั้น
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง