กิจกรรม ตาดีช่วยดู ในโฆษณาสีเบเยอร์คูล เจอไอน์สไตน์กี่ครั้ง

สีเบเยอร์คูล ชวนทุกคนมาเล่นกิจกรรมบน Facebook แจกของรางวัลเป็นกระติกน้ำอัจฉริยะแสดงอุณหภูมิกว่า 20 รางวัล เพียงแค่ดูหนังโฆษณาสี BegerCool ตัวล่าสุด แล้วตอบคำถามให้ได้ว่า "มีไอน์สไตน์โผล่มาในหนังกี่ครั้ง?" (จะหันหน้า หันหลัง หันเสี้ยว สิ่งของ นับหมดนะครับ) แล้วบอกเหตุผลว่า "ทำไมคุณอยากใช้สีเบเยอร์คูล?" ซึ่งใครตอบถูกแล้วให้เหตุผลโดนใจ รับรางวัลไปเลย!!

 

วิธีร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. เข้าไปที่โพสต์กิจกรรมบน Facebook

2. แชร์โพสต์กิจกรรมนั้นเป็นสาธารณะ

3. พิมพ์คอมเมนต์ตอบคำถามว่า เห็นไอน์สไตน์ในโฆษณากี่ครั้ง? และบอกเหตุผล ทำไมคุณอยากใช้สีเบเยอร์คูล? พร้อมติดแฮชแท็ก #เบเยอร์คูล #สีบ้านเย็น #เย็นจริงทนจังในถังเดียว

4. อ่าน เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล 

5. รอประกาศผลผู้ชนะรางวัล และรอรับรางวัลได้เลย


เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม “ตาดีช่วยดู ในโฆษณาสีเบเยอร์คูล เจอไอน์สไตน์กี่ครั้ง” และการรับของรางวัล

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่กดไลก์ เพจเฟซบุ๊ก Beger Paint แชร์โพสต์กิจกรรมเป็นสาธารณะ และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
  2. ของรางวัล กระบอกน้ำอัจฉริยะแสดงอุณหภูมิ มูลค่า 350 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 7,000 บาท ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 มีนาคม 2566 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลในวันที่ 10 เมษายน 2566 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Beger Paint
  4. ภายหลังจากการประกาศรางวัล ผู้โชคดีจะต้องทักอินบ็อกซ์มายืนยันสิทธิ์ และกรอกข้อมูลการจัดส่งสินค้าในแบบฟอร์มที่กำหนด บนเฟซบุ๊ก Beger Paint ภายใน 7 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  5. บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้คุณภายใน 7-14 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันข้อมูลของคุณแล้ว
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. รูปภาพหรือข้อความที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยินยอม และถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ซึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการดัดแปลง/ตัดต่อ และนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะเพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเก็บ และการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของบริษัท เบเยอร์ จำกัด ท่านสามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ https://www.beger.co.th/th/consent หากท่านได้ร่วมสนุกในกิจกรรม จะถือเป็นความยินยอมในการเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง