Work From Home มุมไหนก็ปลอดภัย ไม่น่าเบื่อ

ช่วงนี้สถานการณ์ไวรัสยังไม่ค่อยสู้ดี หลายคนเลยเลือกที่จะลดความเสี่ยง เปลี่ยนไปทำงานที่บ้านแทน แต่พอทำๆ ไปก็เริ่มเกิดอาการเบื่อ โดยเฉพาะความเบื่อจากมุมทำงานเดิมๆ ถ้าใครรู้สึกเบื่อด้วยเหตุผลนี้ ลองมารีโนเวทมุม Work From Home เปลี่ยนห้องทำงานใหม่ให้น่าสนใจ ไปพร้อมๆ กับเพิ่มความปลอดภัย ลดความเสี่ยงจากเชื้อโรค* ทำงานที่บ้านได้แบบเฮลตี้สุขภาพดี กันเลย!

ทำงานที่ห้องครัว

ไอเดียแต่งห้อง Work From Home ห้องครัว

เข้าใจแหละว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง ยิ่งทำงานยิ่งหิว ปัญหานี้จะหมดไป เพราะถ้าหิวก็แค่เปิดตู้เย็น เปิดเตาทำอาหาร แต่การจะใช้ห้องครัวมาทำงานสิ่งสำคัญที่ต้องดูคือเรื่องกลิ่นและความสะอาดเป็นพิเศษ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้อาจจะส่งผลต่อบรรยากาศการทำงาน แล้วสำหรับห้องครัวที่ไม่มีโต๊ะทานข้าว อาจจะหามาเพิ่มสักชุด เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้เป็นมุมทำงานได้แล้ว 

ทำงานที่ห้องนั่งเล่น

ไอเดียแต่งห้อง Work From Home ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก

มุมพักผ่อนสุดโปรดของหลายๆ คนในบ้าน ก็สามารถเปลี่ยนเป็นมุมทำงานจริงจังได้ไม่ยาก ลองเลือกเปลี่ยนโทนห้องสีสดใสขึ้นมาอีกนิด เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ห้องให้ดูเร้าอารมณ์ขึ้นก็เป็นไอเดียที่ดี หรือเปลี่ยนเป็นสีโทนเข้มไปเลยเพื่อเพิ่มสมาธิจดจ่อกับงานก็ได้ ข้อดีของการทำงานที่ห้องนั่งเล่นคือ การทำงานในอริยาบทที่หลากหลาย จะนั่งทำ นอนทำบนโซฟา หาโต๊ะมาตั้งเพิ่ม หรือว่าจะนั่งที่พื้นทำงานแบบชิลๆ ก็เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ 

ทำงานที่ห้องนอน

ไอเดียแต่งห้อง Work From Home ห้องนอน

ห้องนอน หนึ่งในห้องยอดนิยมที่มักถูกเลือกใช้ทำงาน มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะกับงานที่ต้องการสมาธิ แต่ปัญหาใหญ่ที่พบคือบรรยากาศชวนง่วง ซึ่งสามารถแก้ได้ด้วยการเพิ่มแสงสว่างจัดไฟใหม่ หรืออาจจะใช้การเปลี่ยนสีห้อง แต่ไม่แนะนำให้เปลี่ยนสีห้องเป็นโทนสดใส เนื่องจากห้องนอนหลักๆ แล้วคือห้องที่ใช้พักผ่อน ควรเป็นที่รวมถึงเปลี่ยนกลิ่น 

 

ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนในบ้าน ก็สามารถกลายเป็นมุมทำงานที่ไม่น่าเบื่อแล้ว แต่ถ้าอยากเพิ่มความอุ่นใจ ให้มุมทำงานของคุณปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่าง สีเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน ตัวนี้ สีทาภายในที่ช่วยกำจัดเชื้อโรค* บนผนัง ด้วยเทคโนโลยี Gold Ion ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ได้ มาใช้ด้วยนะครับ

เพียงเท่านี้การ Work From Home ทำงานที่บ้านก็จะอุ่นใจ ได้สุขภาพที่ดีมาเพิ่มแล้วล่ะครับ

 

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง