เปลี่ยนสีห้องครัวให้ดูสวยสะอาดตา ด้วยเฉดสีแนะนำสไตล์โมเดิร์น

สีห้องครัวที่ทาแล้วดูสะอาดตา

ห้องครัว หรือห้องทานข้าว น่าจะเป็นอีกหนึ่งห้องในบ้านที่ช่วงนี้เราใช้งานกันบ่อย เนื่องจากการล็อกดาวน์ ทำให้ต้องทำอาหารทานเองบ่อยขึ้นนั่นเอง รวมไปถึงบางคนอาจจะใช้ห้องนี้เป็นมุมในการทำงาน Work From Home ซึ่งสิ่งที่ควรดูแลเป็นอันดับแรกๆ คือเรื่องความสะอาด หรืออย่างน้อยก็ควรทำให้ห้องดูสะอาด 

วันนี้เบเยอร์บียัวร์ขอแนะนำไอเดียสีห้องครัวด้วยเฉดสีสุดคลีน ที่จะทำให้มุมนี้ของบ้านดูสวยสะอาดตา  พร้อมแนะเคล็ดลับการเลือกใช้สีทาห้องครัวอย่างเหมาะสม ให้ไปลองทำตามกันดูครับ

 

ไอเดียเฉดสีห้องครัว สไตล์คลีนๆ

ห้องครัวที่ดูสะอาดตา โปร่งตา ดูแล้วสบายใจ คือห้องครัวในฝันของใครหลายคน ลองเลือกสีเหล่านี้ไปเปลี่ยนแปลงห้องครัวเดิมให้ดู สวย สว่าง สะอาด และคลาสสิค กัน

 

ห้องครัวสีฟ้าอมเทา

ห้องครัวสี 037-2  Solferino lake สีฟ้าอมเทาดูโปร่ง แต่ไม่สดจนดูรบกวนสายตามากจนเกินไป ให้ความรู้สึกของพื้นที่กว้างเป็นท้องฟ้า แนวคลาสสิกด้วยเฉดสีตุ่น

 

ห้องครัวสีฟ้า โมเดิร์นสะอาดตา

 

ห้องครัวสีพีชอ่อน

สีพีชอ่อนๆ ที่ไม่ส้มเกินไปเฉด 178-2  Beigeful สีหวานๆ จะช่วยให้ห้องดูสว่างสดใส ถึงจะหวานแต่ด้วยความเจือสีส้มลงไปเลยทำให้ไม่เลี่ยน นอกจากห้องครัว สีพีชยังเหมาะกับการเลือกเป็นสีของห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เพราะจะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

ห้องครัวสีพีชอ่อน

 

ห้องครัวสีขาวอมเทา

สีห้องครัวยอดฮิตของสายมินิมอล เฉด 139-1  Carbon Coal  ที่แมตช์ง่าย และดูทันสมัยมาก นอกจากจะดูมีคาแรคเตอร์ มีมิติแล้ว ก็ยังดูบางเบาไม่ทำให้ห้องดูหนักหรือมืดเกินไป

 

ห้องครัวสีขาวอมเทา หรือสีขาวควันบุหรี่

 

 

ห้องครัวสีเบจอ่อน

สีโทนอบอุ่นที่จะช่วยให้พื้นที่ดูเชื่อมต่อกัน เป็นเฉดสีที่ดูสะอาดตา ไม่ว่าจะโดนแสงในเวลาไหนก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตา และยังลดการมองเห็นรอยเปื้อนต่างๆได้ระดับนึงด้วย

ห้องครัวสีเบจอ่อน

 

ห้องครัวสีเทาอ่อนอมฟ้า

ห้องครัวสีนี้จะเหมาะมากกับพื้นที่ห้อง หรือบ้านที่มีแสงธรรมชาติสาดเข้าถึงเยอะ ทำให้ห้องดูโปร่งมากกว่าเดิม ด้วยโทนสีอมฟ้า เฉดสี 139-2 Calla Lilly จะทำให้บรรยากาศของครัวร้อนน้อยลง แต่ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น

ห้องครัวสีเทา

เพียงเลือกใช้สีเหล่านี้ แมตช์กับเครื่องครัวที่เข้ากัน และจัดวางของให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ห้องครัวของเราก็จะดูสวยสะอาด แต่ถ้าอยากให้ไม่สะอาดจริงก็คงไม่ดีแน่ ดังนั้นการเลือกสีห้องครัวเลย

 

เคล็ดลับเลือกสีทาห้องครัว

นอกจากความสวยที่เป็นหัวใจหลัก การเลือกสีทาห้องครัวยุคนี้อย่าลืมดูเรื่องความปลอดภัยและฟังก์ชั่นเสริมเรื่องความสะอาดด้วยนะ และควรดูสีที่คุณสมบัติอะไรที่จะมาทำให้การใช้ชีวิตสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น 

  • ควรเลือกสีทาภายในสูตรน้ำ เนื่องจากมีกลิ่นอ่อน และแห้งไว
  • ควรเลือกฟิล์มสีแบบกึ่งเงา ที่สามารถทำความสะอาดเช็ดล้างได้ง่ายกว่าแบบด้าน
  • ควรเลือกสีที่มีความทนทานจะได้มากกว่า 10 ปี
  • ควรเลือกสีที่ปลอดภัย มีการรับรอง Low VOCs ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตราย และโลหะหนัก เช่น ปรอท ตะกั่ว
  • ควรดูคุณสมบัติเสริมที่ควรมีของสีทาภายในยุคนี้ เช่น คุณสมบัติช่วยฟอกอากาศ คุณสมบัติยับยั้งเชื้อโรค เชื้อไวรัส บนผนัง

ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนขอแนะนำเป็น เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ไอออน สีน้ำทาภายในที่ดีที่สุดของเบเยอร์ตัวนี้ ตัวเดียวจบ ทาครั้งนึงอยู่ได้นานกว่า 15 ปี+ เลยครับ

สีทาภายในที่ดีที่สุด เบเยอร์

 

รับคำปรึกษาเรื่องสีห้องครัวฟรี เพียงเพิ่มเพื่อนกับ สีเบเยอร์ @begerpaints ในไลน์ ปรึกษาเรื่องสีรองพื้นฟรี

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง