Smart Loft Space เรียบเท่เสน่ห์ปูนเปลือย

ผนัง Loft

การตกแต่งพื้นที่ให้ดูโปร่งโล่งในแบบ Loft Space เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เป็นที่นิยมสำหรับห้องพักสมัยใหม่ อย่างคอนโดมิเนียม หรืออาพาร์ทเมนท์  โดย Concept Smart Loft Space จะเน้นที่ความโปร่งของการปล่อยเพดานให้สูงกว่าระดับบ้านทั่วไป  และให้บรรยากาศแบบปูนเปลือย โดยมักคลุมโทนสีอยู่ในกลุ่มขาว เทา ดำ ไม่ว่าของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ  

การใช้เฉดสีอย่างน้ำตาลเข้มทาผนัง สามารถนำมาใช้ผสมผสาน เพื่อเพิ่มความคลาสสิค สมาร์ท ดูอบอุ่นมากขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ไม้สีบีช สีแอช  หรือสีไม้ธรรมชาติ  สามารถนำมาประยุกต์ให้เข้ากันกับ Concept Smart Loft Space ได้อย่างดูลงตัว  โดยหากเลือกให้มีการรออกแบบที่ดูเป็นแนวอนุรักษ์ อย่างเช่นใช้ไม้คอล์กหรือไม้ที่เลียนแบบคล้ายผิวกล่องลังไม้  ยิ่งทำให้บรรยากาศของปูนเปลือย ดูดิบ และกลับสู่ความเป็นธรรมชาติดั้งเดิม  นอกจากนี้ ของตกแต่งที่เป็นหนังสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ทั้งหนังพีวีซี หรือหนังแท้  ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับสไตล์การตกแต่งแบบ loft ... การเพิ่มองค์ประกอบเล็กๆน้อยๆอย่างต้นไม้เล็กๆใบสีเขียวอ่อน  ก็ช่วยสร้างบรรยากาศ green concept ให้ความเป็น loft ดูเข้าใกล้ธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้างเกินไป

ผนังลอฟท์

 

สี Art Effects รุ่น Artistic สามารถเนรมิตให้บ้านเรียบๆ  กลายเป็นบรรยากาศสไตล์ Loft  ที่หรูหรา เรียบเท่ห์  ด้วยกลุ่มเฉดสีเทา และน้ำตาล ซึ่งเมื่อนำไปทาแล้ว  จะสร้างลวดลายให้พื้นผิวดูคล้ายปูนเปลือย ดูมีเอกลักษณ์ของเทคนิคงานสีที่สวยงาม   

 

สำหรับการเลือกใช้แสงไฟ  สามารถใช้แสงขาวได้ในคลุมแสงโดยรวม เพื่อให้ดูสว่าง  แต่หากต้องการสร้างบรรยากาศให้ดูมีรสนิยมมากยิ่งขึ้น  ควรเพิ่มแสงจากหลอดมีไส้  โดยใช้ไฟ Halogen เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

การประยุกต์ใช้ในห้องต่างๆ :

การตกแต่ง Concept  Smart  Loft Space ด้วยสี Art Effects รุ่น Artistic สามารถนำไปประยุกต์ได้กับทุกๆห้องไม่ว่าจะเป็นโถง ห้องนอน ห้องทำงาน  สร้างบรรยากาศที่ดูดิบ แต่มีความสมัยใหม่ ในแบบผู้ชายเท่ห์ๆ  โดยสามารถนำไปทาทั้งห้อง หรืออาจทาสลับกับผนังสีพื้นสีเทา ดำ หรือน้ำตาลเข้ม และอาจมีการเว้นผนังขาวบางช่วงก็ได้

Color Palette Mood & Tone

425B , 425C , 449B , 448C , 450B , 433B

หมายเหตุ : ยังมีเฉดสีให้เลือกอีกมากมาย  สำหรับสีสร้างลาย Art Effects รุ่น Artistic

 

 

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง